Horbaach Activated Charcoal 780 mg 180 Capsules ถ่านชาร์โคล

฿0 ฿ 750

ถ่านชาร์โคลหรือถ่านกัมมันต์ (Activated Charcoal) เป็นวัสดุดูดซับที่ช่วยกรองและขจัดสารพิษที่ไม่ต้องการออกจากร่างกาย รู้จักกันในนามของดีท็อกซ์และน้ำยาทำความสะอาดตามธรรมชาติ* ถ่านกัมมันต์เป็นอีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถช่วยรักษาแก๊สและอาการท้องอืดได้เป็นครั้งคราว* ถ่านชาร์โคลทำงานโดยการจับกับก๊าซในระบบย่อยอาหารซึ่งก๊าซเหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากอาหารที่รับประทานเข้าไป

  • Description

Product Description

Horbaach Activated Charcoal
180 Capsules สำหรับทาน 90 วัน

ถ่านชาร์โคลปริมาณ 180 แคปซูล | จากกะลามะพร้าวพรีเมียม | ไม่ใช่ GMO และแคปซูลปราศจากกลูเตน | ช่วยลดอาการท้องอืดและสนับสนุนการย่อยอาหาร
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ไม่ใช่ GMO ; ปราศจากกลูเตน, ข้าวสาลี, ยีสต์, นม, แลคโตสและถั่วเหลือง

  • ถ่านชาร์โคลพรีเมี่ยมจากกะลามะพร้าวปริมาณ 780 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค; มาในขนาดใหญ่ปริมาณ 180 แคปซูลต่อขวด

  • ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากกะลามะพร้าวแท้ ๆ

  • ช่วยเรื่องแก๊สในท้องและอาการท้องอืดเป็นครั้งคราว*

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับทำความสะอาดและดีทอกซ์อย่างเป็นธรรมชาติ*

 

 

ถ่านชาร์โคลจากมะพร้าวพรีเมี่ยม

อะไรคือถ่านชาร์โคล (Activated Charcoal)
ถ่านชาร์โคลหรือถ่านกัมมันต์ (Activated Charcoal) เป็นวัสดุดูดซับที่ช่วยกรองและขจัดสารพิษที่ไม่ต้องการออกจากร่างกาย รู้จักกันในนามของดีท็อกซ์และน้ำยาทำความสะอาดตามธรรมชาติ* ถ่านกัมมันต์เป็นอีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถช่วยรักษาแก๊สและอาการท้องอืดได้เป็นครั้งคราว* ถ่านชาร์โคลทำงานโดยการจับกับก๊าซในระบบย่อยอาหารซึ่งก๊าซเหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากอาหารที่รับประทานเข้าไป
 

การทำความสะอาดและดีท็อกซ์ตามธรรมชาติ

ถ่านชาร์โคลคืออะไร?
ถ่านชาร์โคลหรือถ่านกัมมันต์ (Activated Charcoal) ได้รับการประกาศเกียรติคุณให้เป็น “ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายภายใน” และสามารถพบได้ในรูปแบบอื่น ๆ เช่น วิตามิน, ผง, ของเหลว, แคปซูล, เม็ดและยาเม็ด ถ่านกัมมันต์เปิดตัวครั้งแรกในอุตสาหกรรมความงาม ซึ่งมักใช้กับผมและผิวหนังในมาสก์คอลลาเจน, มาสก์ตา, เซรั่ม, สบู่, สครับผิว, ยาสีฟันฟอกสีฟัน และอื่น ๆ ล่าสุดเราพบว่า  ชาร์โคลได้ปรากฏว่ามีการใช้กับชุดชั้นในแล้ว!

 

การดูดซับตามธรรมชาติ

อย่าปล่อยให้อาการท้องอืดกีดกั้นคุณจากการตื่นตัว!!
ที่ Horbaach ถ่านชาร์โคลของเราประดิษฐ์ขึ้นอย่างเชี่ยวชาญจากกะลามะพร้าวระดับพรีเมียมที่พบในธรรมชาติ สูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่บริโภคได้ของเรามีส่วนประกอบของถ่านชาร์โคล 520 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อช่วยในเรื่องก๊าซและอาการท้องอืดเป็นครั้งคราว' ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสารแต่งสี, สารปรุงแต่งรส, สารให้ความหวานเทียมและสารกันบูด
 
การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยของขนาดและน้ำหนักของผลิตภัณฑ์นำไปสู่การปล่อยคาร์บอนที่ลดลง
เราใช้แนวคิด Compact by Design เพื่อลดขนาดผลิตภัณฑ์ของเรา ถึงแม้ว่าขนาดที่ออกมาอาจจะดูไม่แตกต่างกันมากนักแต่ด้วยการออกแบบที่มีประสิทธิภาพมากกว่า การกำจัดอากาศและน้ำส่วนเกิน ทำให้ผลิตภัณฑ์มีขนาดบรรจุภัณฑ์น้อยลงและมีประสิทธิภาพในการถูกดูดซึมมากขึ้น ความแตกต่างเล็กน้อยในขนาดและน้ำหนักของผลิตภัณฑ์นำไปสู่การลดการปล่อยคาร์บอนอย่างมีนัยสำคัญ

ต่อไปนี้คือ 2-3 วิธีที่ผลิตภัณฑ์สามารถผ่านเกณฑ์ได้ :

  • บรรจุภัณฑ์ที่ขนาดเล็กลง เพื่อประหยัดพื้นที่และการใช้วัสดุสิ้นเปลือง
  • การกำจัดอาการส่วนเกิด เพื่อลดขนาดบรรจุภัณฑ์ และเพิ่มจำนวนในการขนส่งด้วยเพื่อนที่เท่าเดิม
  • รูปร่างของบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมกับขนาด เพื่อการประหยัดพื้นที่ในการขนส่งและพกพา
  • การกำจัดน้ำส่วนเกิด เพื่อลดพื้นที่ของบรรจุภัณฑ์

 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม
 

ส่วนประกอบของ Horbaach Activated Charcoal ถ่านชาร์โคลปริมาณ 180 แคปซูล

หนึ่งหน่วยบริโภค (2 แคปซูล)
ผงถ่านกัมมันต์ 780 mg.
ส่วนประกอบอื่น ๆ : แคปซูลเจลาติน, เกลือแมกนีเซียมจากพืช
 

วิธีการรับประทานของ Horbaach Activated Charcoal ถ่านชาร์โคลปริมาณ 180 แคปซูล

สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานแคปซูลแบบปล่อยตัวยาเร็วปริมาณ 2 แคปซูลหลังอาหาร โดยแนะให้รับประทานไม่เกิน 6 แคปซูลต่อวัน โปรดปรึกษาเรื่องอาหารเสริมและยาที่คุณรับประทานกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพ
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคใด ๆ
แถลงการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ
 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Model Laura M Corbin : ยอดเยี่ยมสำหรับการดีท็อกซ์ คุ้มค่าที่สุด!
ฉันใช้สิ่งนี้เพื่อการดีท็อกซ์ โดยฉันทาน 2 ครั้งต่อวัน โดยทานอย่างน้อย 1 ชั่วโมงหลังจากทานอาหาร และและอย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนทารอาหารเสริม, อาหาร หรือยาอื่น ๆ เพื่อให้สารอาหารที่จำเป็นไม่ถูกดีท็อกซ์ออกจากระบบของร่างกายฉัน มันคุ้มค่า คุ้มราคา และดีสำหรับฉัน เพราะฉันป่วยเรื้อรังและทานยาที่ต้องใช้การดีท็อกซ์เสริม ซึ่งวิธีนี้ใช้ได้ผลดีและราคาไม่แพงมาก!
 
Teresa Garrity : ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม
มันทำในสิ่งที่บอกว่าไว้อย่างแท้จริง ฉันรักสิ่งนี้มากเพราะฉันป่วยด้วยการเกิดเชื้อรา, แคนดิดาและ IBS ของฉันยังทำงานได้แย่มาก ว้าว! หลังจากผ่านไป 1 สัปดาห์ฉันรู้สึกดีขึ้นมากและลิ้นของฉันก็กลับเป็นสีชมพู
 
Smilesdav : มันทำความสะอาดระบบของคุณจริง ๆ
ฉันเคยดื่มว่านหางจระเข้และวีทกราส เพื่อเป็นตัวช่วยในการดีทอกซ์และมันก็รสชาติแย่มาก แต่ผลิตภัณฑ์นี้ต่างกัน มันกลืนได้ง่ายและมีผลเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องท้องอืดด้วย
 
FitDreamer : ดีที่สุดที่ฉันเคยใช้
ฉันไม่สามารถพูดด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ได้ว่า ทำไมถ่านชาร์โคลของแบรนด์นี้ถึงทำงานได้ดีกว่าที่ฉันได้ลองมา (บางทีอาจจะเป็นเพราะมะพร้าว) แต่ก็ใช่, มันใช้ดีที่สุดแล้ว และฉันจะใช้ต่อไปค่ะ
 
2pups+1kitten+1hub : ของสำคัญที่ควรมีติดมือ
ฉันไม่มีปัญหาในการกลืนแคปซูลนี้เลย ถึงแม้มันจะมีขนาดใหญ่กว่าบแบรนด์อื่นเล็กน้อยและบางคนอาจมีปัญหา โดยฉันใช้มันสำหรับการย่อยอาหาร
นอกจากนี้ฉันยังใช้มันสำหรับสุนัขของฉัน บางครั้งที่สุนัขของฉันมีอาการไม่สบายในส่วนท้องที่รบกวนเขา โดยฉันโรยบนอกไก่สับแล้วเติมน้ำเล็กน้อย, คนให้เข้ากัน เพื่อดูดซับถ่านกับเนื้อ แน่นอนว่าสุนัขของฉันรักมัน! อย่างไรก็ตามคุณไม่สามารถให้ผลิตภัณฑ์นี่แก้สุนัขในปริมาณมากเพราะอาจทำให้ท้องผูกได้ อย่างไรก็ตามสำหรับคน ผลิตภัณฑ์นี้ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังใช้เพื่อดูดซับสารพิษหากคุณเชื่อว่าสุนัขของคุณกินสิ่งที่ไม่ดีนัก เชื่อฉันเถอะว่ามันช่วยสุนัขของฉันได้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันรักผลิตภัณฑ์นี้!
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Horbaach-Activated-Charcoal-Capsules-Digestion/dp/B07JNGVL88?ref_=ast_sto_dp



comments powered by Disqus